Peste...

Author: Shinn /

kasi kagabi...

may nagtetext sa akin...

etoh yung number nia...

0908****388

dalawa kasi silang nagamit nung number na yan...

yung isa si KC daw sia, at yung isa, eh yung tinamaan ng kulog na si Rain...

ewan ko kung sino sa kanila yung nagtetext sa akin...

pero tingin ko sia Rain yun...

iba kasi format nung text ni KC...

anyway...

nangungulit kasi na makipagtext daw ako sa kanya...

eh ayoko...

kaya ang sabi ko na lang, matutulog na ako...

kaya hindi ko na nirereplyan...

eh hindi rin makulet...

text pa rin ng text...

eg maingay yung ringtone ko...

tapos binasa ko yung text nia...

abay ang lakas ng loob na murahin ako...

sa sobrang inis ko, na sampolan ko tuloy...

nagreply ako...

"alam mo ba yung ibig sabihin ng tulog?! kung yaw mo matulog, magpatulog ka!!
Punyeta..."

abay natigilan an mokong...

adik eh...

yaw magpatulog...

P.S.

kung sino ka man na nadali ko kagabi, pasensya ka...

0 comments: