Dont You Dare..!!!

Author: Shinn /

dont you dare break my trust in you...

kung sino ka mang nagbabasa nito...

wag mong sisirain tiwala ko sa iyo...

buo ang tiwala ko sayo...

kung anu man ang pinakapakita ko sayo...

totoo yun...

kaya ikaw...

kung hindi rin naman totoo yang pinapakita mo sa aking ugali mo...

wag mo na ipakita sa akin...

kasi pag nakita ko kung ano ang tunay mong kulay...

mas pipiliin mong hindi na lang sana ako nakilala...

masama akong magalit...

marami kang maririnig na hindi maganda...

at pagakatapos nun...

pagnakasalubong tayo kung saan man...

hindi mo na maatim na kausapin ako...

nagawa ko na ito sa isang tao diyan...

hanggang ngayon, di pa rin kami nag-uusap...

kaya wag mo ng subukang galitin ako...

ako na mismo ang nagsasabi sayo...

WAG MO NG SUBUKAN....

0 comments: